Viettel Post xử lý nhân viên xảy ra hàng hóa trễ hạn thế nào?


Viettel Post tự hào là đơn vị vận tải hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm đi vào hoạt động, dịch vụ đã vươn lên top đầu và được đông đảo người dân địa phương tin dùng. Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, Viettel Post sẽ xử lý nhân viên xảy ra tình trạng hàng hóa trễ hạn, cụ thể như sau:
1. Khiển trách, cảnh cáo: Với nhân viên vi phạm lần đầu, gây ra thiệt hại ít nghiêm trọng.
2. Phạt hành chính: Với nhân viên vi phạm lần đầu, tuy nhiên hàng hóa trễ hạn đã gây ra tổn thất tài chính nghiêm trọng.
3. Sa thải (có thể kết hợp cùng xử phạt hành chính): Với nhân viên tái phạm, gây ra tổn thất tài sản. Hoặc với nhân viên lần đầu vi phạm để xảy ra hàng hóa trễ hạn nhưng có thái độ chống đối, không hối cải, không hợp tác khắc phục.
Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng lòng liên hệ hotline: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn/. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lập lức hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢNG CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA GIAO HÀNG HỎA TỐC CỦA VIETTEL POST

Giao hàng nhanh Hòa Bình có làm cuối tuần không?

GIAO HÀNG NHANH Ở CÁC THỊ TRẤN TỈNH BẮC GIANG