Viettel Post xử lý nhân viên xảy ra hàng hóa trễ hạn thế nào?
Viettel Post tự hào là đơn vị vận tải hàng đầu Việt Nam. Trong
nhiều năm đi vào hoạt động, dịch vụ đã vươn lên top đầu và được đông đảo người
dân địa phương tin dùng. Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, Viettel Post sẽ xử
lý nhân viên xảy ra tình trạng hàng hóa trễ hạn, cụ thể như sau:
1. Khiển trách, cảnh cáo: Với nhân viên vi phạm lần đầu, gây ra
thiệt hại ít nghiêm trọng.
2. Phạt hành chính: Với nhân viên vi phạm lần đầu, tuy nhiên hàng
hóa trễ hạn đã gây ra tổn thất tài chính nghiêm trọng.
3. Sa thải (có thể kết hợp cùng xử phạt hành chính): Với nhân viên
tái phạm, gây ra tổn thất tài sản. Hoặc với nhân viên lần đầu vi phạm để xảy ra
hàng hóa trễ hạn nhưng có thái độ chống đối, không hối cải, không hợp
tác khắc phục.
Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng lòng liên hệ
hotline: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn/. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lập lức hỗ
trợ.
Nhận xét
Đăng nhận xét